Đảng - Đoàn thể

Giải bóng đá cán bộ công nhân viên chào mừng 42 năm ngày thành lập trường

10:36 | 13/07/2018
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập trường (12/7/1976 - 12/7/2018), Công đoàn trường Cao đẳng cơ giới phối hợp tổ chức giải bóng đá nam, nữ CBCNVC trong nhà trường.

     Thamgia giải đấu có tất cả 6 đội bóng, trong đó có 4 đội bóng đá nam và 2 đội bóngđá nữ, thi đấu theo luật bóng đá 5 người. 4 đội bóng đá nam thi đấu vòng tròntính điểm, chọn ra đội nhất nhì ba; 2 đội bóng đá nữ đá một trận tranh giải Nhất,Nhì.

     Các trận đấu được tổ chức từ ngày 2/7/2018 đếnchiều ngày 06/7/2018, tại sân bóng đá trường Cao đẳng cơ giới đã diễn lượt trậncuối cùng để xác định giải Nhất, Nhì của bóng đá nam nữ. Tham dự và cổ vũ cáctrận đấu có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn trườngcùng đông đảo các công đoàn viên và các em HSSV. Kết quả chung cuộc, đội bóngđá nam Liên Phòng và đội bóng đá nữ Liên phòng đã giành giải Nhất.

 

     Giảibóng đá nam nữ CBCNVC trường Cao đẳng Cơ giới được tổ chức nhằm hướng tới chàomừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Trường. Đây là một sân chơi lành mạnh nhằmtăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong hoạt động công đoàn của các Công đoàn bộphận; qua đó góp phần tăng cường thể lực, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần,thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CBCNVC nhà trường; tạo cơhội giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong công tác, trong cuộc sống;phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết vượt khó trong toàn thể CBCNVC nhà trườngtrong mọi hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra…
 
 
 

 

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,848,766
  • Trực tuyến:       44
thegioixinh.net thienhaso.com