Hoạt động nổi bật

GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ ĐẦU KHÓA CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHÓA 45

08:42 | 19/10/2021
Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức giáo dục chính trị đầu khóa bằng hình thức trực tuyến cho hơn 400 học sinh, sinh viên Khóa 45

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ GIỚI TỔ CHỨC GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ

ĐẦU KHÓA CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHÓA 45

Sáng ngày 12/10, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức giáo dục chính trị đầu khóa bằng hình thức trực tuyến cho hơn 400 học sinh, sinh viên Khóa 45, năm học 2021-2022.

Thầy Lê An – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường  phát biểu chỉ đạo.

 Tại lớp học, các em học sinh, sinh viên khóa 45 đã được nghe giới thiệu sơ lược 45 năm sự hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng Cơ giới; các Quy chế học sinh, sinh viênviệc đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh, sinh viên; hình thức khen thưởng và kỷ luật học sinh, sinh viên; kế hoạch học tập, Quy chế Đào tạo và các chế độ chính sách miễn, giảm học phí, học bổng, trợ cấp xã hội cho học sinh, sinh viên nhà trường. Ngoài ra, các tân học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Cơ giới đã được học 6 bài học lý luận chính trị dành cho học sinh, sinh viên; chương trình hoạt động công tác Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Trường trong năm học 2021-2022.

 

Thầy Phan Trường Sơn – Phó trưởng phòng Công tác HS-SV phổ biến Quy chế HS-SV.

 

 Cô Lê Thị Nhật Loan, Phó trưởng phòng Đào tạo thông qua Kế hoạch học tập, Quy chế Đào tạo và các chế độ chính sách của HS-SV.

Cô Nguyễn Thị Ái Diễm – Trưởng khoa Kinh tế phổ biến 6 bài học lý luận chính trị dành cho HS-SV.

Giáo dục chính trị là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo dục và đào tạo ở bậc cao đẳng, đại học. Hoạt động này phần nào tác động trực tiếp đến tư tưởng, đạo đức cũng như năng lực làm việc sau khi ra trường của các em học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, giáo dục chính trị đầu khóa là hoạt động được Trường Cao đẳng Cơ giới chú trọng, tổ chức thường xuyên cho học sinh, sinh viên trước khi bắt đầu năm học mới.

Thầy Châu Ngọc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo, Bí thư đoàn thanh niên giới thiệu các hoạt động công tác Đoàn của Đoàn thanh niên khóa 45.

Hy vọng, sau buổi học tập giáo dục chính trị đầu khóa, các em tân học sinh, sinh viên Khóa 45 của nhà trường sẽ có thêm hiểu biết về Trường, thêm nhiều động lực, khí thế  trong học tập và rèn luyện./.

 

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,905,777
  • Trực tuyến:       574
thegioixinh.net thienhaso.com