Hoạt động nổi bật

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên

03:25 | 17/06/2022
Tham dự lễ Bế mạc có Thầy Nguyễn Kim Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và học sinh sinh, sinh viên tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Cơ giới tổ chức Lễ Bế giảng

 và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên.

 

Sáng ngày 15/6/2022, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên các lớp Khóa 42B-CĐ, 42K9-ĐP; K43B1, B2; 43G1, 43T1; 44B-PT và 45B-LT, 45E-LT năm 2022. Tham dự lễ Bế mạc có Thầy Nguyễn Kim Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và học sinh sinh, sinh viên tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng khóa học, Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau từ 01 năm đến 3 năm đào tạo đối với các lớp trung cấp, cao đẳng, cao đẳng liên thông Nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, biến động về giáo viên cũng như về dịch bệnh covid kéo dài ảnh hưởng đến kế hoạch đào tạo nhằm bảo đảm nội dung, chương trình quy định cho mỗi nghề.

Tổng số học sinh, sinh viên dự thi 147 học sinh, sinh viên. Kết quả đạt tốt nghiệp là 142 học sinh, sinh viên tốt nghiệp chiếm tỷ lệ 96,6%

Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng nhà trường dặn dò học sinh, sinh viên trước khi ra trường mặc dù đã thi xong, thời gian ở lại trường không lâu nữa, mong rằng các em sẽ giữ được tình cảm, trách nhiệm của mình đối với nhà trường, với bạn bè. Tấm bằng tốt nghiệp các em nhận được, chỉ là giấy thông hành đầu tiên để các em bước vào đời. Những kiến thức và kỹ năng Thầy, Cô trang bị cho các em ngày hôm nay chỉ là nền tảng ban đầu và các em muốn thành đạt thì phải khiêm tốn học tập, phấn đấu nhiều hơn nữa, cuộc sống sẽ là người thầy nghiêm khắc công minh của các em trong thời gian sắp tới. Nhà trường luôn tin tưởng chờ đón sự thành công của các em. Chúc mừng các em đã tốt nghiệp và chúc các em gặt hái thành công trong tương lai.

Tại Lễ Bế giảng nhà trường trao giấy khen cho 19 học sinh, sinh viên đạt loại giỏi và khen thưởng bằng hiện kim cho 119 học sinh sinh viên đạt loại khá, giỏi.

Ngoài ra các em còn được Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất và các doanh nghiệp tư vấn, phỏng vấn, tuyển dụng làm việc. Lễ bế giảng diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi, là tiền đề cho nhiều khóa học thành công.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng

 

 

 

Thầy Nguyễn Kim Sơn, Hiệu trưởng, Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh đạt tốt nghiệp loại giỏi

Thầy Nguyễn Kim Sơn, Hiệu trưởng, Thầy Lê An - Phó Hiệu trưởng nhà trường

trao Bằng tốt nghiệp cho HS-SV

 

 

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,846,448
  • Trực tuyến:       212
thegioixinh.net thienhaso.com