Thông tin tuyển sinh

Tư Vấn Tuyển Sinh Cho Học Sinh THCS Thị xã Đức Phổ

11:50 | 21/04/2024
Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh một số trường THCS trên địa bàn thị xã Đức Phổ

Định Hướng Nghề Nghiệp Và Tư Vấn Tuyển Sinh Cho Học Sinh THCS Thị xã Đức Phổ

Nằm trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh năm 2024, mới đây, Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh một số trường THCS trên địa bàn thị xã Đức Phổ. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường trước các kì thi tốt nghiệp THCS.

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Cơ giới đã đến các Trường THCS Phổ An,  THCS Phổ Văn và THCS Phổ Quang để giới thiệu, quảng bá, cung cấp các thông tin về những ngành, nghề đang được giảng dạy tại trường; mô hình đào tạo; cơ sở vật chất; chính sách ưu đãi của nhà trường cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường cho các em học sinh lớp 9 trong giờ sinh hoạt dưới cờ và sinh hoạt ngoại khoá.

Trường Cao đẳng Cơ giới tuyển sinh vào lớp 10 và đào tạo song bằng (bằng THPT & Trung cấp); miễn phí 100% học phí học nghề, được cấp học bổng và các chính sách ưu đãi theo quy định. Môi trường học tập gắn liền thực tế, được thực hành với thời gian lên đến 70% tổng khóa học, đảm bảo thạo nghề ngay khi ra trường. Đặc biệt, 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhà trường đã trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, có kí túc xá, sân bóng đá nhân tạo cho học sinh xa nhà ăn ở, sinh hoạt và học tập. Vì thế, các em học sinh và phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với Trường Cao đẳng Cơ giới.

Giáo dục hướng nghiệp đóng vai trò quan trọng cho học sinh phổ thông, giúp các em định hình khả năng thực sự của mình dựa trên đam mê, sở trường, sức khỏe và năng lực. Thông qua công tác này, học sinh có thể định hình hướng đi, nghề nghiệp cho tương lai của chính mình./.

Bài: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,853,021
  • Trực tuyến:       651
thegioixinh.net thienhaso.com