Tin mới

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho HSSV Khóa 45, 46

08:35 | 03/05/2024
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn -Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo và gần 70 học sinh, sinh viên tốt nghiệp.

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho Học Sinh, Sinh viên Khóa 45, 46

Sáng 25/4/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng kĩ sư thực hành cho học sinh, sinh viên các lớp trình độ cao đẳng khóa 45 và trình độ trung cấp khóa 46. Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn -Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo và gần 70 học sinh, sinh viên tốt nghiệp. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Công ty cổ phần xuất khẩu lao động và dịch vụ vận tải thuỷ Miền Nam đến tư vấn, giới thiệu việc làm.

68 học sinh, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này đã nhập học từ năm 2021 và năm 2022, gồm sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa 45 của các lớp Điện Công nghiệp 45E-CĐ; Công nghệ ô tô 45B-CĐ và học sinh trình độ Trung cấp khóa 46 lớp Vận hành máy thi công 46D1. Tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%, trong đó tốt  nghiệp khá, giỏi đạt trên 60%.

Ảnh: Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

Phát biểu tổng kết khóa học, thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học sinh, sinh viên đã hoàn thành một chặng đường quan trọng của cuộc đời trước khi việc làm, ổn định cuộc sống. Thầy Lê An đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tất cả các em, đồng thời mong muốn các em tiếp tục học tập, trau dồi kĩ năng tay nghề để đáp ứng yêu cầu công việc; hi vọng các em gặt hái thật nhiều thành công, luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách, khó khăn để xây dựng cho bản thân, gia đình một tương lai tươi sáng và cuộc sống đủ đầy, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội. Thầy Lê An vui mừng cho biết, rất nhiều học sinh, sinh viên của Trường đã nhận được các suất học bổng; được thực tập, tiếp xúc thường xuyên với các cơ quan – doanh nghiệp. Học sinh, sinh viên của Trường ngày càng được trang bị nhiều kỹ năng trước khi tốt nghiệp và được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao. Hiện nay, tỉ lệ sinh viên của Trường có việc làm ngay khi tốt nghiệp đạt trên 80 %; khoảng trên 95% sinh viên có việc làm  trong vòng 1 năm sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập khá tốt.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho các học sinh đạt loại khá và giỏi, có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024.

Nhân dịp này, đại diện Công ty cổ phần xuất khẩu lao động và dịch vụ vận tải thuỷ Miền Nam cũng đã có buổi trò chuyện, tư vấn, thông tin về công tác tuyển dụng và vị trí việc làm của doanh nghiệp cho học sinh vừa tốt nghiệp. Nhà trường cũng thông báo kế hoạch tuyển sinh tiếp tục cho năm học 2024- 2025 với chỉ tiêu dự kiến 200 sinh viên đối với hệ Cao đẳng, 500 học sinh của hệ Trung cấp và hệ Sơ cấp là 1700 học viên. Nhà trường còn đào tạo liên thông lên trình độ Cao đẳng với thời gian học là 12 tháng và liên thông lên Đại học các ngành Công nghệ kĩ thuật ô tô, Công nghệ kĩ thuật Điện –điện tử và Kế toán doanh nghiệp với thời gian học là 2,5 năm/.

Người viết: Mỹ Diễm

Người duyệt: Lê An

 

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,860,135
  • Trực tuyến:       5
thegioixinh.net thienhaso.com