Tin mới

BẾ MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GDNN CẤP TRƯỜNG NĂM 2024

11:20 | 21/04/2024
Tham dự lễ bế mạc có Thầy Nguyễn Kim Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng thi; Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

BẾ MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG NĂM 2024

Chiều 12/04/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức bế mạc Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường. Tham dự lễ bế mạc có Thầy Nguyễn Kim Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng thi; Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Sau 1 tuần diễn ra sôi nổi và nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp. 13 nhà giáo đến từ Khoa ô tô-máy thi công; Khoa Cơ điện; Khoa Cơ khí- Động lực; Khoa Khoa học cơ bản; Khoa Kinh tế; Trung tâm sản xuất dịch vụ và chuyển giao công nghệ đã đem đến Hội thi những bài giảng chất lượng, được Ban giám khảo và Hội đồng giáo viên đánh giá cao.

Tại lễ bế mạc, Thầy Nguyễn Kim Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Ban tổ chức cũng như tất cả nhà giáo tham gia Hội giảng lần này. Thầy Nguyễn Kim Sơn cho rằng Hội giảng không chỉ nhằm thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ thi đua về chuyên môn của các nhà giáo với sự nghiệp “trồng người” mà còn xem đó là dịp trau dồi năng lực luôn được các thầy cô giáo đón đợi, mong chờ hằng năm để nâng cao trình độ. Các thầy cô giáo cần tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, không ngừng trau dồi kĩ năng sư phạm, năng lực giảng dạy để truyền đạt kiến thức cho học trò, góp phần vào sự phát triển của nhà trường nói riêng và đào tạo nguồn nhân lực nói chung.

Báo cáo tổng kết Hội thi, Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng nhà trường cho hay, các nhà giáo tham gia dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu từ đồ dùng dạy học, hồ sơ đến giáo án. Từng bài giảng đều có hình ảnh trực quan, sinh động, được thiết kế đẹp mắt và cả những trò chơi tạo không khí học tập vui tươi, giúp học sinh hứng thú, tiếp thu bài hiệu quả. Các “thí sinh” cũng đã xử lí khá tốt tình huống sư phạm, có bản lĩnh, nhiệt huyết và sự yêu nghề khi đứng trên bục giảng.

13 bài giảng với nhiều màu sắc khác nhau đã đem đến cho Hội thi sự phong phú, đa dạng về nội dung, phong cách và phương pháp giảng dạy. Nhiều bài giảng hay, sử dụng linh hoạt các hình thức giảng dạy, thể hiện được năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm vững vàng và thái độ nghiêm túc của các thầy cô giáo. Điều đáng mừng là chất lượng của Hội thi được nâng lên qua từng năm, cho thấy sự tiến bộ, trưởng thành của đội ngũ giáo viên nhà trường. Đây thực sự là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn thiết thực, tạo ra tác động tích cực, sâu rộng và hiệu quả, thầy Bùi Trọng Sơn nhấn mạnh.

Qua thành công của Hội thi, các nhà giáo sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng trao dồi kiến thức để nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt-học tốt, đáp ứng xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

Kết thúc Hội thi, giải Nhất thuộc về 02 giáo viên Khoa Cơ điện; giải Nhì được trao cho 03 giáo viên của Khoa Khoa học cơ bản và Khoa Cơ khí- Động lực.  Ngoài ra, Hội thi còn trao 4 giải Ba và 1 giải tập thể./.

Một số hình ảnh tại Hội thi Nhà giáo giáo dục cấp trường năm học 2023-2024

Bài: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,852,905
  • Trực tuyến:       535
thegioixinh.net thienhaso.com