Hoạt động nổi bật

BẾ MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG NĂM 2021

08:11 | 03/05/2021
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi và nghiêm túc, chiều 27/04/2021, Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2021 đã bế mạc tại Hội trường lớn của Trường Cao đẳng Cơ giới

BẾ MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG NĂM 2021

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi và nghiêm túc, chiều 27/04/2021, Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2021 đã bế mạc tại Hội trường lớn của Trường Cao đẳng Cơ giới. Tham dự lễ bế mạc có Thầy Nguyễn Kim Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng thi; Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh của trường.

Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm học 2020-2021 của Trường Cao đẳng Cơ giới diễn ra từ ngày 1923/4/2021 với sự tham gia của 14 giáo viên đến từ Trung tâm sản xuất dịch vụ và chuyển giao công nghệ; Khoa ô tô-máy thi công; Khoa Cơ điện; Khoa Cơ khí động lực; Khoa Khoa học cơ bản; Khoa Kinh tế đã thành công tốt đẹp. Hội thi lần này có 01 bài giảng lý thuyết, 07 bài giảng thực hành và 06 bài giảng tích hợp.

Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng thi báo cáo tổng kết Hội thi

Báo cáo tổng kết Hội thi, Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng từ đồ dùng dạy học, hồ sơ, giáo án của các thầy cô giáo tham gia Hội thi, đặc biệt là sự đầu tư công phu để từng bài giảng đều có những hình ảnh trực quan, sinh động, thiết kế đẹp mắt giúp học sinh hứng thú và tiếp thu bài học hiệu quả hơn. 14 bài giảng với nhiều màu sắc khác nhau đã đem đến cho Hội thi sự phong phú, đa dạng về nội dung, phong cách và phương pháp giảng dạy. Nhiều bài giảng hay, sử dụng linh hoạt các hình thức giảng dạy, thể hiện được năng lực chuyên môn, phương pháp sư phạm vững vàng và thái độ tham gia nghiêm túc của các thầy cô giáo. Thầy Bùi Trọng Sơn cho rằng Hội thi lần này thực sự là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn sâu rộng và hiệu quả của toàn thể giáo viên nhà trường. Qua thành công của Hội thi, các thầy cô giáo toàn trường sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng trao dồi kiến thức để nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt-học tốt, đáp ứng với xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

Các thầy cô giáo đạt giải tại Hội thi

Thầy Nguyễn Kim Sơn(ở giữa)- Hiệu trưởng nhà trường- chúc mừng  và trao giải cho các thầy cô giáo đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2021.

Thầy Bùi Trọng Sơn(ở giữa)- Phó Hiệu trưởng nhà trường- chúc mừng và trao giải cho các thầy cô giáo đạt thành tích giáo viên dạy giỏi năm 2021

Cô giáo Lê Thị Nhật Loan- Phó Chủ tịch công đoàn- trao quà cho 14 giáo viên tham gia Hội thi năm nay

Hội thi có 01 bài giảng đạt giải Nhất, 04 bài giảng đạt giải Nhì, 06 bài giảng đạt giải Ba và 01 giải tập thể được trao cho giáo viên thuộc Khoa Cơ khí động lực.

Một số hình ảnh tại Hội thi Nhà giáo giáo dục cấp trường năm học 2020-2021

Bài giảng đạt giải Nhất Hội thi “Lắp và khảo nghiệm máy phát điện” của Thầy giáo Nguyễn Thành Toản.

Bài giảng Văn học “ Tôi yêu em” của Cô giáo Nguyễn Vũ Minh Trâm, Khoa Khoa học cơ bản.

Bài giảng Tin học “Lắp ráp CPU vào Mainboard” của Thầy giáo Đoàn Ngọc Nghĩa, Khoa Kinh tế.

Bài giảng “Kiểm tra mô tơ gạt nước loại âm chờ” của Thầy giáo Nguyễn Thượng Nhân, khoa Cơ khí động lực.

Bài giảng “Ghép xe dọc vào nơi đỗ” của Thầy Lê văn Giác, Trung tâm sản xuất dịch vụ và chuyển giao công nghệ.

`Bài giảng “Đấu nội vận hành mạch đảo chiều quay động cơ ba pha” của Thầy Võ Văn Phi, Khoa Cơ điện.

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,837,456
  • Trực tuyến:       321
thegioixinh.net thienhaso.com