Hoạt động nổi bật

Khai Mạc Giải Bóng Đá, Bóng Chuyền CNVC năm 2024

10:36 | 20/06/2024
Khai Mạc Giải Bóng Đá, Bóng Chuyền Chào Mừng 48 Năm Thành Lập Trường Và 95 Năm Thành Lập Công Đoàn Việt Nam

Chiều 17/6/2024, Giải bóng đá, bóng chuyền cán bộ, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Cơ giới đã khai mạc tại sân bóng đá của trường nhằm chào mừng 48 năm ngày thành lập Trường (12/7/1976-12/7/2024) và kỉ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Lễ Khai mạc có sự hiện diện của Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức giải cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và cầu thủ của 08 đội bóng đá, bóng chuyền nam nữ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thầy Lê An- Trưởng Ban tổ chức giải nhiệt liệt chào mừng các đội bóng đá và bóng chuyền nam nữ tham gia giải đấu; nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động thể dục thể thao đối với sức khỏe; cho rằng giải đấu là một sân chơi bổ ích, là nơi rèn luyện thể lực, tăng cường giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho trường để tham gia các giải bóng đá phong trào. Thầy Lê An bày tỏ tin tưởng, cùng với thái độ làm việc nghiêm túc, công tâm của tổ trọng tài, các cầu thủ tham dự Giải bóng đá, bóng chuyền cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024 với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng sẽ mang đến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, sự hào hứng, bất ngờ, hấp dẫn cho cổ động viên, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi của toàn trường để chào mừng 02 ngày lễ đầy ý nghĩa của tháng 7 tới.

Ảnh: Thầy Lê An- Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc Giải đấu

Ảnh: Ban tổ chức cùng các cầu thủ nam, nữ tham gia giải đấu

Ngay sau Lễ khai mạc là 2 trận đấu bóng đá nam giữa đội Khoa Cơ điện và Khoa Cơ khí động lực; Khoa máy thi công - Xưởng Dịch vụ gara ô tô và Trung tâm Sản xuất dịch vụ và Chuyển giao Công nghệ. Dù thời tiết nóng bức, các nam cầu thủ vẫn thi đấu rất hăng say, quyết tâm cao độ, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, gay cấn, hồi hộp đến những giây cuối cùng.

Ảnh: Trận đấu khai mạc giữa đội Khoa Cơ điện và Khoa Cơ khí động lực; Khoa máy thi công - Xưởng Dịch vụ gara ô tô và Trung tâm Sản xuất dịch vụ và Chuyển giao Công nghệ

Tinh thần thể dục thể thao cùng niểm đam mê và sự hưởng ứng nhiệt tình, nghiêm túc đó lan sang cả các cầu thủ nữ. Dù chưa đến lịch thi đấu nhưng các nữ cầu thủ đã tập luyện rất tích cực, hứa hẹn một giải đấu thành công rực rỡ.

Ảnh: Đội bóng đá nữ tập luyện hăng say chuẩn bị cho các trận cầu phía trước

Giải đấu diễn ra từ ngày 17/6-18/7/2024 với sự tham dự của 3 đội bóng nữ và 5 đội bóng đá nam là Nữ liên khoa, Nữ liên phòng và Nữ khối quản lý; Nam Khoa cơ khí động lực, Khoa cơ điện, Đội Liên phòng, Khoa Máy thi công - Xưởng dịch vụ gara ô tô, Trung tâm Sản xuất dịch vụ và chuyển giao công nghệ. Giải đấu đã thu hút sự quan tâm của Ban Giám hiệu; đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh- sinh viên toàn trường./.

Người viết: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

 

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,934,648
  • Trực tuyến:       50
thegioixinh.net thienhaso.com