Tin tức

Chào đón học sinh-sinh viên khóa 48 nhập học đợt 1 năm 2024

07:41 | 12/08/2024
Trường Cao đẳng Cơ giới hân hoan chào đón hơn 350 học sinh-sinh viên khóa 48 nhập học đợt 1 năm 2024

Sáng 6/8/2024, không khí tại Trường Cao đẳng Cơ giới trở nên sôi động và náo nhiệt khi chào đón hơn 350 học sinh-sinh viên khóa mới nhập học đợt 1, năm học 2024-2025.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm học sinh-sinh viên và quý phụ huynh đã tập trung tại   Trường Cơ giới để làm thủ tục nhập học. Hiện trên gương mặt của các bạn tân học sinh, sinh viên là sự háo hức, vui vẻ. Bên cạnh đó là không ít những gương mặt đầy bỡ ngỡ và rụt rè trong ngày đầu bước chân vào ngôi trường mới.

Để việc đón tân học sinh-sinh viên khóa mới được thuận lợi, Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo sâu sát từ nhiều ngày trước đó. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể, bố trí hàng chục cán bộ, giáo viên và đoàn viên thanh niên sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh- sinh viên khi đến làm thủ tục nhập học. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại khu ký túc xá và phòng học đã được chuẩn bị chu đáo. Bên cạnh sự hỗ trợ, chỉ dẫn của các thầy giáo, cô giáo còn có sự tham gia nhiệt tình của các học sinh -sinh viên khóa trước đến giúp đỡ các bạn khóa mới.

Thời gian nhập học đợt 1 diễn ra đến hết ngày 31/8/2024. Sau đó các em sẽ tham gia “Tuần giáo dục đầu khoá - khai giảng năm học mới” và học tập theo thời khóa biểu.

Năm học 2024 - 2025, Trường Cao đẳng Cơ giới có chỉ tiêu đào tạo 670 học sinh, sinh viên hệ chính quy ở 18 nghề trình độ trung cấp và 05 nghề đào tạo trình độ cao đẳng như: Công nghệ ô tô; Hàn; Cắt gọt kim loại; Kế toán doanh nghiệp; Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Cơ điện tử; Điện tử dân dụng; Tự động hóa công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí; Kỹ thuật sửa, lắp ráp máy tính; Tin học văn phòng; Sửa chữa máy tàu thủy; Vận hành máy thi công, máy nông nghiệp…. /.

Một số hình ảnh tại ngày nhập học:

Người viết

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,964,023
  • Trực tuyến:       96
thegioixinh.net thienhaso.com