Hoạt động nổi bật

BẾ MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GDNN CẤP TRƯỜNG NĂM 2023

02:59 | 20/04/2023
Bế Mạc Và Trao Giải Hội Giảng Nhà Giáo GDNN Cấp Trường Năm Học 2022-2023

Bế Mạc Và Trao Giải Hội Giảng Nhà Giáo GDNN Cấp Trường

Năm Học 2022-2023

Chiều ngày 7/4/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội giảng GDNN cấp trường năm học 2022-2023. Tham dự lễ Bế mạc có Thầy Bùi Trọng Sơn, Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, Trung tâm và các thầy giáo, cô giáo của trường. Năm nay, nhiều nhà giáo đã đạt giải cao tại Hội giảng.

Báo cáo tổng kết Hội giảng nhà giáo GDNN cấp trường năm 2023, thầy Bùi Trọng Sơn cho biết, sau 8 ngày diễn ra với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, khách quan, Hội giảng đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả đáng khích lệ. Các nhà giáo chú trọng nhiều đến phương pháp dạy học tích cực, 100% bài giảng có ứng dụng công nghệ thông tin, phần trình chiếu được chuẩn bị công phu, thiết kế đẹp mắt, trực quan sinh động; tính chuyên nghiệp được nâng lên, cả trong việc chọn bài, xử lý tình huống sư phạm; phân bổ thời gian cho bài giảng phù hợp và chính xác… Mỗi bài giảng là mỗi phong cách, kĩ năng và phương pháp sư phạm khác nhau, nhưng đều thể hiện được thái độ làm việc nghiêm túc, năng lực chuyên môn vững vàng của các nhà giáo.

Ban Giám khảo đã đánh giá, góp ý cho từng bài giảng thẳng thắn nhưng hết sức chân thành, trên tinh thần xây dựng để cùng nhau tiến bộ. Qua đó, xây dựng một tập thể nhà giáo có năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm vững vàng, đáp ứng xu thế đào tạo nghề trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay, thầy Bùi Trọng Sơn nhấn mạnh.

Hội giảng nhà giáo GDNN cấp trường năm nay có 21 giáo viên tham gia với 03 bài giảng lý thuyết, 10 bài giảng thực hành và 08 bài giảng tích hợp. Giải nhất được trao cho thầy Phan Ngọc Bảo, khoa Cơ điện với bài giảng tích hợp “ Lập trình, đấu nối, vận hành chuông trò chơi”; Giải nhì được trao cho 08 giáo viên và 07 giáo viên đạt Giải Ba; Tập thể khoa Cơ điện đạt giải nhất.

Hội giảng đã tạo được không khí thi đua dạy tốt, học tốt; động viên khuyến khích nhiều nhà giáo tham gia; thực sự là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng và hiệu quả hàng năm của Trường Cao đẳng Cơ giới; là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho mỗi nhà giáo trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao quý./.

Một số hình ảnh tham gia Hội giảng của các nhà giáo

Người viết: Mỹ Diễm

Biên tập và duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,845,843
  • Trực tuyến:       29
thegioixinh.net thienhaso.com