Tin mới

Hưởng Ứng Tuần Lễ Áo Dài Năm 2024

02:26 | 13/03/2024
Đây là hoạt động được Công Đoàn nhà trường phát động theo Hướng dẫn 136/CĐN ngày 26/02/2024 của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024.

Phụ Nữ Trường Cao Đẳng Cơ Giới Hưởng Ứng Tuần Lễ Áo Dài Năm 2024

Tất cả nữ cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường Cao đẳng Cơ giới tuần qua đã mặc áo dài để làm việc và giảng dạy nhằm lan tỏa vẻ đẹp của Áo dài nơi công tác. Đây là hoạt động được Công Đoàn nhà trường phát động theo Hướng dẫn 136/CĐN ngày 26/02/2024 của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024.

Các chị em được tự do lựa chọn những chiếc áo dài phù hợp với sở thích, vóc dáng trong Tuần lễ Áo dài. Dù đa dạng màu sắc, kiểu dáng, từ truyền thống đến cách tân hiện đại nhưng không thiếu đi sự trang trọng, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Áo dài từ lâu được biết đến là trang phục thể hiện nét văn hóa đặc trưng của phụ nữ Việt. Vì thế, nhiều chị em của Trường Cao đẳng Cơ giới không chỉ sắm cho mình một, mà còn nhiều bộ để diện trong các dịp quan trọng, đặc biệt trong Tuần lễ Áo dài năm nay.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm gìn giữ, tôn vinh vẻ đẹp của Áo dài, đồng thời lan tỏa giá trị và quảng bá Áo dài Việt Nam, cho thấy trang phục áo dài vẫn mãi trường tồn mặc dòng chảy thời gian và cuộc sống có nhiều đổi thay./.

Bài: Mỹ Diễm

Duyệt: :  Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,852,092
  • Trực tuyến:       113
thegioixinh.net thienhaso.com