Tin mới

Liên Hoan Văn Nghệ Quần Chúng Huyện Tư Nghĩa 2024

08:54 | 20/03/2024
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Giành Giải Nhất Toàn Đoàn Liên Hoan Văn Nghệ Quần Chúng Huyện Tư Nghĩa 2024

Trường Cao đẳng Cơ giới vinh dự giành giải Nhất toàn đoàn Liên hoan văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn huyện Tư Nghĩa năm 2024. Hoạt động do Trung tâm Truyền thông-Văn hóa- Thể thao phối hợp với UBND huyện tổ chức vào ngày 2/3/2024.

Tham dự Liên hoan lần này có 19 đội văn nghệ quần chúng với hơn 300 nghệ nhân, diễn viên đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện Tư Nghĩa. Các đội đã mang đến những tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng, tập luyện công phu, nội dung phong phú, có nét riêng, thể hiện đặc trưng về vùng đất, văn hóa, con người của từng địa phương, từng cơ quan, đơn vị. Tất cả đã tạo nên một "bữa tiệc" âm nhạc với nhiều tiết mục đắc sắc, hấp dẫn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng yêu nghệ thuật huyện Tư Nghĩa.

 

Kết quả, Trường cao đẳng Cơ Giới đạt giải Nhất toàn đoàn. Trong đó có 1 giải A cho tiết mục hát múa “Hào Khí Việt Nam” và 1 giải B cho tiết mục múa “Mùa xuân trên bản Mông”. Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận nỗ lực tập luyện và đầu tư công phu của toàn đội. Tại Liên hoan lần này, đội văn nghệ Trường không chỉ chú trọng về phần lời hát mà còn đầu tư, chuẩn bị chu đáo về trang phục và phần múa phụ họa.

Việc tham dự Liên hoan văn nghệ quần chúng như thế này góp phần phát huy tốt các giá trị giáo dục thẩm mĩ và xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh trong nhà trường. Thông qua đó, nhà trường cũng sẽ phát hiện được nhiều hạt nhân văn nghệ ưu tú nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn nghệ quần chúng trong thời gian đến. Đây cũng là dịp để những người làm công tác văn hóa, văn nghệ Trường Cao đẳng Cơ giới gặp gỡ, giao lưu cùng những đơn vị, cơ quan khác trên địa bàn huyện Tư Nghĩa./.

Người viết: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,852,665
  • Trực tuyến:       295
thegioixinh.net thienhaso.com