Hoạt động nổi bật

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp Tháng 7/2023

10:38 | 01/08/2023
Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp hệ trung cấp, cao đẳng của các khóa 44, 45 và 46. Tham dự Lễ có Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và gần 80 sinh viên tốt nghiệp.

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp Các Lớp Trung cấp, Cao Đẳng Tháng 7/2023

Sáng 18/7/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp hệ trung cấp, cao đẳng của các khóa 44, 45 và 46. Tham dự Lễ có Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và gần 80 sinh viên tốt nghiệp.

Các sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này thuộc các ngành Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp của các lớp 44B-CĐ, 44E-CĐ, 45B-PT và 46B-LT. Tỉ lệ đạt tốt nghiệp đạt 100%; trong đó:Tốt  nghiệp khá, giỏi đạt trên 60%.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học, nỗ lực để đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Sau khi ra trường, các sinh viên hãy luôn không ngừng trau dồi chuyên môn để nâng cao năng lực của bản thân, phục vụ tốt cho công tác. Nhà trường luôn chào đón các sinh viên tiếp tục học tập, nâng cao trình độ ở các bậc học cao hơn, thầy Lê An nhấn mạnh.

Buổi lễ còn trao tặng phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022-2023 vừa qua.

Nhân dịp này, nhà trường cũng thông báo kế hoạch tuyển sinh khóa 47 với trên 20 ngành nghề đào tạo ở 3 cấp trình độ: Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp. Đặc biệt, bắt đầu từ khóa 47, giảm 70% học phí với học sinh tốt nghiệp THPT khi học các ngành: Công nghệ ô tô, Hàn, Cắt gọt kim loại, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh & điều hòa không khí, Cốt thép-hàn, Vận hành máy thi công mặt đường, Vận hành máy thi công nền, Sửa chữa máy tàu thủy. Đối với học sinh tốt nghiệp THCS xét tuyển vào lớp 10 học văn hóa; học nghề được miễn 100% học phí theo quy định của Chính phủ./.

Bài, ảnh: Mỹ Diễm (Khoa Khoa học cơ bản)

Biên tập và duyệt: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,850,299
  • Trực tuyến:       459
thegioixinh.net thienhaso.com