Hoạt động nổi bật

Khai Giảng Năm Học Mới 2023-2024

02:33 | 07/09/2023
Sáng ngày 5/9/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trường Cao đẳng Cơ giới Khai Giảng Năm Học Mới 2023-2024

Sáng ngày 5/9/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tham dự buổi Lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đủ các thầy giáo, cô giáo và toàn thể tân Học sinh-Sinh viên khóa 47.

Sau những tiết mục văn nghệ sôi động mở đầu cho buổi lễ khai giảng, Thầy Lê An đọc diễn văn khai giảng năm học mới, vui mừng chào đón các tân Học sinh-Sinh viên khóa 47 từ nhiều địa phương đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Cơ giới là môi trường đào tạo, làm “bệ phóng” để tiếp thu tri thức, theo đuổi đam mê nghề nghiệp. Trường Cao đẳng Cơ giới là đơn vị đào tạo nghề lâu năm có uy tín, hàng năm cung cấp nguồn nhân lực lớn có tay nghề cao cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Ban Giám hiệu nhà trường luôn tin tưởng và kì vọng vào sự phát triển toàn diện của nhà trường trong thời gian đến. Năm học 2023-2024, thực hiện kế hoạch tuyển sinh rộng khắp và đa dạng hình thức trên đại bàn toàn tỉnh Quảng Ngãi, Trường đã tuyển sinh đợt 1 được hơn 450 Học sinh-Sinh viên hệ chính quy và trên 1.100 học viên hệ ngắn hạn.

Thầy Lê An nhấn mạnh, các em HS-SV theo học tại mái trường Cao đẳng Cơ giới rất may mắn và hạnh phúc vì được hưởng những chính sách của nhà nước về học phí cùng điều kiện học tập nhiều thuận lợi. Thầy cho rằng, nghề nào cũng nên phát huy trí tuệ, tài năng, các em HS-SV phải không ngừng cố gắng rèn luyện, học tập, trau dồi kiến thức khi ngồi trên ghế nhà trường. Các em chính là một trong những lực lượng nòng cốt được đào tạo bài bản để thực hiện nhiệm vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn hiện nay. Vì thế, cần xác định mục tiêu học tập đúng đắn, yêu nghề và say mê với nghề đã chọn, nỗ lực học tập để có trình độ tay nghề cao, có thu nhập ổn định sau khi ra trường. Các em HS-SV phải không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ để trở thành người có đức, có tài, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Cao đẳng Cơ giới  đã phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024. Nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới, tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh-sinh viên nhà trường quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, công tác tốt, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển giáo dục - đào tạo. Phấn đấu giảm tỷ lệ học sinh bỏ học xuống dưới 10%; Tỷ lệ học sinh đạt tốt nghiệp 95% trở lên, đạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể trong phong trào thi đua giảng dạy, học tập./.

Bài, ảnh: Mỹ Diễm (Khoa Khoa học cơ bản)

Biên tập và duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,852,916
  • Trực tuyến:       546
thegioixinh.net thienhaso.com