Tin mới

Hội Nghị Viên Chức, Người Lao Động Năm 2024

09:05 | 19/02/2024
Tham dự Hội nghị có Thầy Nguyễn Kim Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm; toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Trường.

Trường Cao Đẳng Cơ Giới Tổ chức Hội Nghị Viên Chức, Người Lao Động Năm 2024

Chiều 31/01, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Hội nghị  viên chức, người lao động nhằm tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có Thầy Nguyễn Kim Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm; toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Trường.

Năm 2023 vừa qua, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đã cố gắng, nỗ lực, đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi mặc dù còn không ít khó khăn. Nhà trường đã đạt chuẩn chất lượng kiểm định giáo dục nghề nghiệp qua hoạt động đánh giá ngoài năm vừa qua. Công tác giảng dạy và học tập không ngừng nâng cao cả về chất và lượng; thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo được trang bị kịp thời, đầy đủ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu đào tạo nghề ngày càng cao trong thời đại 4.0 hiện nay. Việc nâng cao trình độ chuyên môn cho giảng viên nhà trường liên tục được chú trọng; các em học sinh-sinh viên được tư vấn giới thiệu việc làm và thực hành, cọ xát với công việc thực tế liên tục. Công tác tuyển sinh đạt kế hoạch đề ra.

Thầy Nguyễn Kim Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Kim Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho hay, năm 2024, Trường Cao đẳng Cơ giới sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nghề; thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học hơn nữa; chú trọng chế tạo thiết bị giảng dạy, đồ dùng học tập; nâng cấp, đầu tư cơ sở vật chất trường lớp; tăng thêm lượng xe ô tô số tự động phục vụ dạy và học lái xe; xây dựng mới nhà xưởng, kí túc xá để tạo điều kiện tốt nhất cho công tác giảng dạy, học tập và nhu cầu ăn ở của học sinh, sinh viên; đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, viên chức và người lao động.

Hội nghị cũng thông qua Báo cáo thu chi ngân sách năm 2023 và dự toán chi tiêu năm 2024; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023; phát động phong trào thi đua trong CB-VC, LĐ năm 2024 và Dự thảo nghị quyết của Hội nghị.

Với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể đại biểu tham dự, Hội nghị  viên chức, người lao động năm 2024 của Trường Cao đẳng Cơ giới đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đánh giá cao những thành tích đã đạt được, kêu gọi tiếp tục phát huy hơn nữa, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ đề ra, xây dựng Trường Cao đẳng Cơ giới càng phát triển, xứng đáng là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp có uy tín và nổi bật của khu vực miền Trung- Tây Nguyên./.

Bài, ảnh: Mỹ Diễm- Khoa Khoa học cơ bản

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,854,095
  • Trực tuyến:       462
thegioixinh.net thienhaso.com