Tin mới

NGÀY TẾT THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ GIỚI

02:36 | 03/06/2024
Tại Trường Cao đẳng Cơ giới Đoàn Thanh niên và Ban nữ công trường phối hợp tổ chức chương trình 1/6 cho 172 cháu thiếu nhi dưới 15 tuổi là con của tất cả CB-GV-CNV nhà trường

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY TẾT THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ GIỚI

Ngày 1/6 là ngày các em thiếu nhi không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt, nhân ngày tết Thiếu nhi và Tháng hành động vì trẻ em, nhiều hoạt động của Trường Cao đẳng Cơ giới đã diễn ra.

Tại Trường Cao đẳng Cơ giới Đoàn Thanh niên và Ban nữ công trường phối hợp tổ chức chương trình 1/6 cho 172 cháu thiếu nhi dưới 15 tuổi là con của tất cả CB-GV-CNV nhà trường, chương trình tổ chức khen thưởng, trao quà cho 144 cháu có thành tích trong học tập năm học 2023-2024 và trao quà cho các cháu thiếu nhi, tổ chức các trò chơi cho các cháu, gửi lời chúc mừng đáng yêu nhất đến tất cả các bạn nhỏ. Chúc các cháu luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc, học tập thật tốt phấu đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và có những ngày tháng tuổi thơ thật hồn nhiên, rạng rỡ.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ tình yêu thương của mình đối với trẻ thơ. Đây cũng là một ngày lễ, để trẻ em có một sân chơi vui vẻ, lành mạnh để trải qua một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên cha mẹ và bạn bè. Đây là hoạt động thường xuyên nhân ngày 1/6 hàng năm của trường cũng góp phần nhắc nhở các bậc cha mẹ và toàn xã hội hãy chăm sóc, giáo dục và bảo vệ những mầm non của đất nước.Với sự chung tay, chung sức của các bậc phụ huynh, của trường, các cấp và toàn xã hội, tin tưởng rằng trẻ em của trường sẽ có một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ và một mùa hè an toàn và bổ ích. Chúc các em thiếu nhi luôn tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc luôn chăm ngoan, học tốt.

Người viết: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,905,727
  • Trực tuyến:       524
thegioixinh.net thienhaso.com