Hoạt động nổi bật

Kỉ Niệm 41 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam

12:05 | 29/11/2023
Sáng ngày 20/11/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023).

Trường Cao Đẳng Cơ Giới Kỉ Niệm 41 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 

Sáng ngày 20/11/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023). Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trưởng nhà trường; thầy Bùi Trọng Sơn và thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm; toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh, sinh viên các khóa 45, 46 và 47.

Sau các tiết mục văn nghệ sôi động và đầy màu sắc của thầy và trò Trường Cao đẳng Cơ giới, các thế hệ giáo viên, học sinh - sinh viên nhà trường đã được nghe Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lí đã và đang công tác trong ngành giáo dục nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, cùng nhau ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam đối với sự nghiệp “trồng người” đầy cao quí.

Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới đọc diễn văn kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhấn mạnh trong bài diễn văn tại Lễ kỉ niệm, Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng nhà trường cho rằng các thế hệ người Việt Nam luôn khắc ghi “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”. Điều đó chứng tỏ vai trò quan trọng và niềm vinh dự to lớn khi là “người thầy” đứng trên bục giảng. Đó cũng là nguồn động viên giúp tiếp thêm  động lực để đam mê và tận tâm cống hiến của nhà giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Dù trong bất cứ hoàn cảnh hay thời đại nào, dù xã hội luôn biến đổi và phát triển, nét đẹp của người thầy vẫn được khắc ghi trong lòng nhiều thế hệ học trò. Thầy Bùi Trọng Sơn cho hay, trong năm qua, Trường Cao đẳng Cơ giới đã nỗ lực không ngừng, phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt học tốt, tự hào được nhận Cờ thi đua của Công đoàn NN & PTNN Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phòng trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2022-2023 cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của Bộ NN & PTNN.

Trong không gian ấm áp và trang trọng của Lễ kỉ niệm, Thầy Bùi Trọng Sơn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức, thầy giáo, cô giáo, các em học sinh-sinh viên; mong muốn đội ngũ nhà giáo của Trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và có nhiều đóng góp hơn nữa để phát triển nguồn nhân lực cho đất nước và nền giáo dục-đào tạo nước nhà.

Dịp này, Trường Cao đẳng Cơ giới cũng đã tuyên dương và khen thưởng một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm, thiết bị tự làm và các phong trào thi đua khác trong năm học 2022-2023./.

Một số hình ảnh khác tại Lễ kỉ niệm

 

Bài, ảnh: Mỹ Diễm( Khoa Khoa học cơ bản)

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,850,218
  • Trực tuyến:       378
thegioixinh.net thienhaso.com