Hoạt động nổi bật

Trường CĐCG Đạt Giải Nhất Toàn Đoàn Tại HG Cấp Tỉnh Năm 2024

09:15 | 22/08/2024
Trường Cao Đẳng Đạt Giải Nhất Toàn Đoàn Tại Hội Giảng Nhà Giáo Giáo Dục Nghề Nghiệp Cấp Tỉnh Năm 2024

Chiều ngày 9/8, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh lần thứ 6 năm 2024 tại Trường Cao đẳng Cơ giới.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn-Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới- đơn vị đăng cai hội giảng phát biểu tại Lễ bế mạc

Sau 3 ngày trình giảng sôi nổi, nghiêm túc và được tổ chức chu đáo, hội giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội giảng có sự tham gia của 24 nhà giáo thuộc 06 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi dự thi ở 10 ngành, nghề.

Ảnh: Ông Nguyễn Tấn Đối- Phó Giám đốc Sở Lao động –Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi trao giải Nhất toàn đoàn cho Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Cơ giới

Các nhà giáo tham gia hội giảng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết. Bài giảng được biên soạn công phu, phương pháp dạy học tích hợp sáng tạo, hiệu quả. Nhiều nhà giáo thiết kế bài giảng hay, sinh động, thể hiện sự nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc, có năng lực sư phạm và chuyên môn phù hợp với yêu cầu, đặc trưng của từng ngành, nghề. Một số nhà giáo có phong thái giảng dạy tự tin, rõ ràng, dễ hiểu, ứng dụng tốt công nghệ thông tin, kết hợp hợp lí giữa dạy kiến thức và kĩ năng mềm trong bài giảng và xử lí khá tốt các tình huống sư phạm…  

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các nhà giáo có thành tích cao tại Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp tỉnh lần thứ 6, năm 2024

Hội giảng đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên và các thành viên tham dự. Đơn vị đăng cai-Trường Cao đẳng Cơ giới được đánh giá cao trong công tác tổ chức, có sự hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình suốt quá trình diễn ra hội giảng.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các nhà giáo có thành tích cao tại Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp tỉnh lần thứ 6, năm 2024

Ban Tổ chức đã trao 5 giải Nhất; 5 giải Nhì; 5 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các nhà giáo đạt kết quả tốt tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2024. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Cơ giới đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn với các giải cá nhân như sau: 3 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích./.

Ảnh: Ban tổ chức và các đơn vị tham gia Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp tỉnh lần thứ 6, năm 2024

Một số hình ảnh giảng dạy của nhà giáo tại Hội giảng Nhà giáo GDNN lần thứ 6 năm 2024

Bài, ảnh: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,964,023
  • Trực tuyến:       96
thegioixinh.net thienhaso.com