Tin mới

02 Sinh Viên Trường Cao Đẳng Cơ Giới Vinh Dự Được Kết Nạp Đảng

08:47 | 02/05/2024
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy; Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy; Thầy Lê An - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy cùng tất cả Đảng viên và quần chúng ưu tú của chi bộ Đào tạo và Phục vụ thuộc Đảng bộ trường.

Chiều ngày 24/4/2024, Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là sinh viên đang học tập tại Trường. Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy; Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy; Thầy Lê An - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy cùng tất cả Đảng viên và quần chúng ưu tú của chi bộ Đào tạo và Phục vụ thuộc Đảng bộ trường.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 02 sinh viên lớp cao đẳng được vinh dự kết nạp Đảng lần này là em Nguyễn Tấn Phong, lớp 45E-CĐ ngành Điện công nghiệp và em Nguyễn Hoàng Linh lớp 46B-CĐ ngành Công nghệ ô tô. Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới đã tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và xin hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh: Phó Bí thư chi bộ Đào tạo Hồ Văn Tịnh đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Tấn Phong và Nguyễn Hoàng Linh

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy trường đã chúc mừng 02 Đảng viên mới, cho rằng với nhiệt huyết, tài năng và trí tuệ của tuổi trẻ, các Đảng viên là sinh viên Trường Cao đẳng Cơ giới sẽ trở thành những tấm gương sáng các bạn trẻ noi theo. Đảng ủy, Ban giám hiệu luôn xác định công tác phát triển Đảng viên trong nhà trường là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay. Thầy Nguyễn Kim Sơn cũng mong muốn các Đảng viên mới thực hiện tốt 04 điều đã tuyên thệ trước Đảng, có trách nhiệm với nhiệm vụ đầy tự hào vừa được trao và không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện để trở thành công dân, Đảng viên tốt, gương mẫu đi đầu như Bác Hồ đã dạy “Học, học nữa, học mãi”.

Ảnh: Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng Nguyễn Kim Sơn phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ còn kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú khác là đồng chí Bạch Thị Hồng đang công tác tại Khoa Cơ khí- Động lực và đồng chí Trần Ngọc Vỹ- Giáo viên Trung tâm Đào tạo lái xe và chuyển giao công nghệ thuộc chi bộ Phục vụ.

Ảnh: Bí thư chi bộ Phục vụ Hồ Trọng Hỷ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí Bạch Thị Hồng và Trần Ngọc Vỹ

Công tác phát triển đảng viên trong trường học là một trong những nhiệm vụ quan trọng tìm ra những nhân tố tích cực để “ươm mầm” bồi dưỡng, kết nạp, tăng cường sức trẻ, sức chiến đấu cho Đảng, xây dựng tổ chức cơ sở đảng nhà trường trong sạch, vững mạnh. Trong đó, công tác phát triển đảng trong học sinh - sinh viên có ý nghĩa lớn và cần phải chú trọng để xây dựng và củng cố lực lượng lãnh đạo trẻ tiên phong. Việc kết nạp Đảng viên là sinh viên là một trong những nhiệm vụ luôn được Đảng ủy trường quan tâm nhằm góp phần trẻ hoá đội ngũ đảng viên, bổ sung nguồn lực trí tuệ cho Đảng./.

Bài, ảnh: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,859,769
  • Trực tuyến:       112
thegioixinh.net thienhaso.com