Tin mới

Khai Giảng Lớp Sơ Cấp Hàn Tại Công Ty CP Thép Hòa Phát DQ

02:31 | 18/06/2024
Tham dự lễ khai giảng có Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới; ông Võ Đại Dương- Phụ trách nhân sự Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, khoa, ban của 2 đơn vị và tất cả học viên tham gia khóa đào tạo lần này.

Khai Giảng Lớp Sơ Cấp Hàn Tại Công Ty Cổ Phần Thép Hòa Phát Dung Quất

Ngày 12/6/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới phối hợp với Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức khai giảng lớp sơ cấp Hàn cho 38 học viên là công nhân của Công ty.

Tham dự lễ khai giảng có Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới; ông Võ Đại Dương- Phụ trách nhân sự Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, khoa, ban của 2 đơn vị và tất cả học viên tham gia khóa đào tạo lần này.

Ảnh: Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới cho hay, trong những năm qua, Trường Cao đẳng Cơ giới luôn là đối tác liên kết đào tạo uy tín và đáng tin cậy về nguồn nhân lực có tay nghề cao của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất. Ban lãnh đạo nhà trường rất coi trọng mối liên kết hợp tác đào tạo giữa hai bên, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Thép Hòa Phát Dung Quất trong thời gian tới để cung ứng, đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Nhà trường đảm bảo đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết, có trách nhiệm và chuyên môn tốt cùng trang thiết bị học tập đầy đủ nhất, đảm bảo học viên nắm vững những kiến thức và kỹ năng cần thiết của nghề Hàn. Thầy Lê An cũng mong muốn, học viên tham gia lớp học chấp hành nghiêm túc kế hoạch học tập, nội qui của công ty, của trường và của địa phương để đảm bảo an toàn khi thực hành, góp phần để việc dạy và học đạt kết quả cao nhất.

Ảnh: Ông Võ Đại Dương- phụ trách nhân sự Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp học

Ông Võ Đại Dương- phụ trách nhân sự Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất đã ghi nhận và cảm ơn sự hợp tác này, đồng thời đánh giá cao chương trình đào tạo của nhà trường thời gian qua cho hơn 1.000 cán bộ, nhân viên công ty trong các ngành: vận hàng cần cầu trục, máy xúc - đào, cơ điện, hàn ... Qua đó, người lao động của Công ty có cơ hội nâng cao tay nghề, tiếp thu và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, chuyên môn đã được học để áp dụng vào công việc thực tế, nâng hiệu quả công tác.

Theo kế hoạch, lớp sơ cấp Hàn sẽ được đào tạo trong vòng 03 tháng (từ ngày 12/6/2024 đến ngày 12/9/2024)./.

Người viết: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,934,649
  • Trực tuyến:       51
thegioixinh.net thienhaso.com