Tin mới

Kỉ Niệm 48 Năm Ngày Thành Lập Trường Cao Đẳng Cơ Giới

09:05 | 17/07/2024
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên và người lao động.

Trường Cao đẳng Cơ giới đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 48 năm ngày thành lập (12/7/1976- 12/7/2024) vào chiều ngày 12/7 tại Hội trường lớn. Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên và người lao động.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi được đầu tư nghiêm túc, kĩ lưỡng của các thầy, cô giáo, tạo không khí phấn khởi cho lễ kỉ niệm.

Thầy Bùi Trọng Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại kỉ niệm từ những ngày đầu tiên mới thành lập với nhiều khó khăn, thiếu thốn của ngôi trường mang tên “Công nhân Cơ giới II” đến quá trình chuyển mình, vươn lên, đạt được nhiều thành tích nổi bật của Trường Cao đẳng Cơ giới ngày nay qua bài diễn văn đầy cảm xúc. Thầy vui mừng bày tỏ, 48 năm qua là một chặng đường phấn đấu và trưởng thành với không ít thăng trầm nhưng cũng thật nhiều kỉ niệm và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu là một cơ sở đào tạo nghề cung ứng nguồn nhân lực cho xây dựng và phát triển ngành Thủy lợi cho các tỉnh Duyên hải miền Trung và Tây Nguyên với cơ sở vật chất thiếu thốn và đội ngũ nhà giáo chỉ vài người ít ỏi, đến nay, nhà trường đã có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hơn 150 người, đào tạo gần 60.000 lao động kĩ thuật lành nghề, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho cả khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.  100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trình độ thạc sĩ chiếm 25%, đại học chiếm 60%.

Ảnh: Thầy Bùi Trọng Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tại lễ kỉ niệm

48 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Cao đẳng Cơ giới đã có những bước phát triển vững chắc và đã đạt được những thành tích đáng kể, được nhà nước, các bộ, ngành từ trung ương đến địa phương tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quí. Đặc biệt, nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp vào năm 2023. Những thành tích ấy là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng và sự trưởng thành vượt bậc của nhà trường. Bước sang năm thứ 49 và những năm tiếp theo, Trường Cao đẳng Cơ giới sẽ tiếp tục mục tiêu xuyên suốt đã đề ra: xây dựng trường học thân thiện, văn minh; gắn kết tình cảm thầy trò, khơi dậy niềm say mê, hứng thú trong học tập và lao động sáng tạo.

Ảnh: Tập thể lãnh đạo và giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỉ niệm 48 năm thành lập

Thay mặt nhà trường, Thầy Bùi Trọng Sơn hi vọng rằng, nhà trường tiếp tục giành được những thắng lợi mới, đạt được những bước phát triển vững chắc và dành được những thành tựu, phần thưởng cao quí hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu và xu thế của thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trưởng và Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở

Dịp này, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; tập thể lao động xuất sắc năm học 2023-2024; khen thưởng cho 02 cá nhân đạt giải Đề tài nghiên cứu khoa học, thiết bị tự làm đợt 1 năm 2024. Ban Chấp hành Công đoàn trường cũng đã khen thưởng cho một số cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn năm học 2023-2024. Đồng thời, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại Hội thao chào mừng 48 năm ngày thành lập trường và kỉ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam./.

Ảnh: Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phòng trào thi đua khác

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Bài, ảnh: Mỹ Diễm (Khoa Khoa học cơ bản)

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,934,650
  • Trực tuyến:       52
thegioixinh.net thienhaso.com