Tin mới

Trường Cao đẳng Cơ giới Khai Giảng Năm Học Mới 2024-2025

08:11 | 06/09/2024
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo và hàng trăm tân học sinh-sinh viên khóa 48.

Trường Cao đẳng Cơ giới Khai Giảng Năm Học Mới 2024-2025

Sáng ngày 5/9/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 tại Hội trường lớn. Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Trọng Sơn- Phó Hiệu trưởng; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo và hàng trăm tân học sinh-sinh viên khóa 48

.

Trường Cao đẳng Cơ giới là cơ sở giáo dục nghề nghiệp uy tín của khu vực miền Trung và Tây Nguyên với bề dày 48 năm hình thành và phát triển. Nhà trường hiện đào tạo các cấp trình độ: Sơ cấp, Trung cấp, cao đẳng, liên thông Đại học với trên 30 ngành nghề, thời gian đào tạo từ 2 đến 2,5 năm. 100% học sinh, sinh viên có việc làm sau khi ra trường. Số lượng nguồn nhân lực các ngành nhà trường đào tạo như: Điện; Điện tử; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Cơ khí; Hàn… thậm chí không đủ đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp. Nhiều sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đã trở thành những cán bộ kĩ thuật, nhà quản lý giỏi trong các công ty, doanh nghiệp.

Năm học 2023-2024 vừa qua, Trường Cao đẳng Cơ giới đã có nhiều nỗ lực trong nâng cao chất lượng đào tạo và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt cao; học sinh hệ trung cấp, sơ cấp và ngắn hạn có việc làm sau đào tạo ngày càng nhiều; công tác nghiên cứu đề tài, sáng kiến được đẩy mạnh.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Phát biểu tuyên bố khai giảng năm học mới, Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng chào đón các em học sinh-sinh viên khóa 48 đến với mái trường Cơ giới, lựa chọn Trường là nơi để tiếp tục hành trình học tập, tiếp thu kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp của mình. Thầy hi vọng các em sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, đạt được thành công trong tương lai.

Năm học 2024-2025 này, nhà trường tiếp tục chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo; sử dụng phương pháp dạy học tích cực, đề cao vai trò làm chủ của người học nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo, phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, sinh viên … Bước vào năm học mới, thầy và trò Trường Cao đẳng Cơ giới quyết tâm phấn đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa, khẳng định được uy tín cơ sở đào tạo nghề nghiệp chất lượng, nơi cung cấp nguồn lao động có tay nghề cao của khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho 10 HS-SV vượt khó học giỏi

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Cao đẳng Cơ giới cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc khóa 47 đã vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập. Đây là nguồn động viên, sự khích lệ tinh thần to lớn và kịp thời của nhà trường để các em tiếp tục theo đuổi ước mơ và đam mê của mình./.

Một số hình ảnh khác tại Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025

Bài, ảnh: Mỹ Diễm (Khoa Khoa học cơ bản)

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,960,190
  • Trực tuyến:       133
thegioixinh.net thienhaso.com