Hoạt động nổi bật

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI NĂM HỌC 2018-2019

08:16 | 26/04/2019

Thực hiện Kế hoạch năm học 2018-2019 của nhà trường. Từ ngày 16đến ngày 18 tháng 4 năm 2019, Ban chuyên môn trường Cao đẳng Cơ Giới đã tổ chứcthành công Hội giảng cấp trường năm học 2018–2019.

        Tham dự Hội giảng lần này gồm có 15thầy, cô giáo đến từ 4 Khoa trung tâm. Đợt Hội giảng lần này cũng chính là đợtsinh hoạt chuyên môn sâu rộng, tiếp tục thực hiện phong trào “Đổimới, sáng tạo trong dạy và học”, tăng cường trao đổi, học tập kinhnghiệm trong công tác giảng dạy. Hội giảng làdịp để Ban chuyên môn đánh giá chất lượng giảng dạy của nhà trường một cáchkhách quan, từ đó đưa ra các giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dụctoàn diện của nhà trường.

  
 
     
     Nhiều thầy cô giáo đã tích cực nghiêncứu tài liệu, sáng tạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng đồ dùngdạy học tự làm có hiệu quả, cũng như việc đổi mới phương pháp dạy học phát huytính tích cực, chủ động của học sinh, qua đó đã tạo hứng thú cho học sinh gópphần thành công cho buổi Hội giảng.

      Kết thúc buổi Hội giảng Ban chuyên môn củanhà trường đã tiến hành đánh giá, phân tích rút kinh nghiệm từng tiết dạy. Kếtquả Ban chuyên môn đã chọn ra 11 tiết dạy xuất sắc của 11 thầy, cô giáo để đềnghị Hội đồng thi đua-khen thưởng nhà trường khen thưởng.

 

                                       Qúy thầy giáo được khen thưởng trong Hộigiảng cấp trường.



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,846,669
  • Trực tuyến:       124
thegioixinh.net thienhaso.com