Tin mới

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp TĐ Trung Cấp Khóa 45

02:53 | 07/12/2023
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và gần 120 học sinh tốt nghiệp.

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho Học Sinh Các Lớp Trung Cấp Khóa 45

Sáng 30/11/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp hệ trung cấp khóa 45. Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và gần 120 học sinh tốt nghiệp. Buổi lễ còn có đại diện Công ty cổ phần thép Hòa Phát- Dung Quất; Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh Bao bì Việt Hưng đến tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em sau khi ra trường.

112 học sinh được trao bằng tốt nghiệp đợt này thuộc khóa 45 của các ngành Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Kỹ thuật Máy lạnh và Điều hòa không khí, Kế toán doanh nghiệp, Sửa chữa lắp ráp máy tính, Gò hàn, Tiện. Tỉ lệ đạt tốt nghiệp đạt 100%; trong đó: tốt  nghiệp khá, giỏi đạt trên 60%. Trước đó, từ 07/11 đến ngày 11/11/2023, nhà trường đã tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho các lớp trên.

Phát biểu tổng kết khóa học, thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học sinh đã hoàn thành 2 năm hệ trung cấp với nhiều thành tích nổi bật và đáng tuyên dương. Thầy Lê An đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tất cả các em, đồng thời mong muốn các em tiếp tục học tập, trau dồi kĩ năng tay nghề để đáp ứng yêu cầu công việc ở các công ty, doanh nghiệp sau khi rời giảng đường. Nhà trường luôn chào đón các em theo học nâng cao trình độ ở các bậc học Cao đẳng, Đại học tại ngôi trường Cao đẳng Cơ giới.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho các học sinh đạt  loại khá và giỏi, cũng như có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023 vừa qua.

Nhân dịp này, dại diện Công ty cổ phần thép Hòa Phát- Dung Quất và Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh Bao bì Việt Hưng đã có buổi trò chuyện, tư vấn, thông tin về công tác tuyển dụng và vị trí việc làm của doanh nghiệp cho học sinh vừa tốt nghiệp. Nhà trường cũng thông báo kế hoạch tuyển sinh tiếp tục cho năm học 2023- 2024 với chỉ tiêu dự kiến 200 sinh viên đối với hệ Cao đẳng, 500 học sinh của hệ Trung cấp và hệ Sơ cấp là 1700 học viên. Thời gian nộp hồ sơ và nhập học từ nay đến hết 30/12/2023./.

Người viết: Mỹ Diễm

Người duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,854,297
  • Trực tuyến:       664
thegioixinh.net thienhaso.com