Hoạt động nổi bật

Đào Tạo Nâng Cao Tay Nghề Cho Học Sinh Khóa 45

04:17 | 05/06/2023
Đào Tạo Nâng Cao Tay Nghề Cho Học Sinh Khóa 45 Nghề Kĩ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí

Đào Tạo Nâng Cao Tay Nghề Cho Học Sinh Khóa 45 Nghề Kĩ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí

Thực hiện thỏa thuận hợp tác về dự án đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên ngành điều hòa không khí và thông gió giữa Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning và Trường Cao đẳng Cơ giới.

Vừa qua Công ty Daikin Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức đào tạo lớp Kỹ thuật thi công hệ thống ống gió cho máy thương mại và công nghiệp cho học sinh khóa 45 nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí của Trường và khách hàng khu vực Quảng Ngãi tại Trường Cao đẳng Cơ giới.

Tại buổi học, các chuyên gia của Công ty Daikin Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng đã hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cho các em học sinh nghề Kĩ thuật máy lạnh và điều hòa không khí của Trường Cao đẳng Cơ giới và khách hàng khu vực Quảng Ngãi của công ty về kĩ thuật thi công hệ thống ống gió cho máy điều hòa không khí thương mại và công nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các học viên tham gia lớp học đều rất hào hứng và tích cực theo dõi, nắm bắt, ghi nhớ và thực hành thành công. Lớp đào tạo này giúp cho học sinh ngành điều hòa không khí, người lao động trong lĩnh vực máy lạnh, điều hòa học tập qui trình tiêu chuẩn, công nghệ hiện đại. Từ đó khi áp dụng làm việc thực tế ở các nhà máy, xí nghiệp hay các công ty, tập đoàn đạt hiệu quả cao nhất.

Tăng cường gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp là một trong những xu thế của đào tạo nghề hiện nay. Vì thế, Trường Cao đẳng Cơ giới thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp nhằm đưa chương trình giáo dục sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như thị trường lao động. Từ đó, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của tất cả các ngành nghề nhà trường đang đào tạo như: Kĩ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, công nghệ ô tô, gò hàn, tiện….

Việc hợp tác đào tạo thành công giữa Trường Cao đẳng Cơ giới và Công ty Daikin Việt Nam cũng đã khẳng định nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí của Nhà trường là ngành đào tạo có thương hiệu, đang được nhiều học sinh-sinh viên lựa chọn theo học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đồng thời mở ra cơ hội học tập gắn liền với tiếp cận công nghệ mới nhất cho người học./.

Người viết: Mỹ Diễm

Biên tập và Duyệt: Lê An

 

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,848,945
  • Trực tuyến:       223
thegioixinh.net thienhaso.com