Tin mới

KHAI MẠC HỘI THI NHÀ GIÁO GDNN CẤP TRƯỜNG NĂM 2024

10:48 | 09/04/2024
Sáng ngày 8/04, Trường Cao đẳng Cơ giới đã khai mạc Hội thi Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024.

Sáng ngày 8/04, Trường Cao đẳng Cơ giới đã khai mạc Hội thi Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024. Tham dự lễ khai mạc có Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; các thành viên Ban Giám khảo cùng trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thầy Bùi Trọng Sơn cho rằng, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường luôn là dịp sinh hoạt chuyên môn hiệu quả, thiết thực để các thầy giáo, cô giáo thể hiện năng lực trong phương pháp dạy học, trình độ sư phạm, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Thầy Bùi Trọng Sơn tin tưởng, Hội thi Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2024 sẽ có thêm những nhà giáo dạy giỏi, phong cách giảng lôi cuốn; sáng tạo, nhạy bén và nhịp nhàng giữa kết hợp các thiết bị, đồ dùng dạy học với công nghệ. Từ đó, chất lượng của các kì Hội giảng sẽ càng ngày càng nâng lên, nhà trường sẽ lựa chọn được nhiều nhà giáo ưu tú tham gia các Hội giảng ở cấp cao hơn.

Ảnh: Thầy Bùi Trọng Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu khai mạc Hội Thi

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm nay có sự tham gia của 13 giáo viên thuộc 05 đơn vị: Trung tâm Đào tạo lái xe và chuyển giao công nghệ; Khoa Cơ điện; Khoa Cơ khí động lực; Khoa Khoa học cơ bản và Khoa Kinh tế. Các thầy cô giáo sẽ thực hiện các bài giảng lý thuyết trong thời gian 45 phút và bài giảng tích hợp trong thời gian 60 phút.

Hội thi là hoạt động thường niên luôn được Trường Cao đẳng Cơ giới chú trọng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, là dịp để đội ngũ nhà giáo nâng cao năng lực chuyên môn, học hỏi, giao lưu và cọ xát để tích lũy thêm kinh nghiệm cho công tác giảng dạy, đào tạo con người và nguồn nhân lực của nhà trường.

Ảnh: Thầy Đậu Xuân Hùng, Trưởng Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Thư kí Hội đồng thi công bố các quyết định và quy định của Hội thi

Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm học 2023-2024 sẽ diễn ra trong 1 tuần, từ nay đến ngày 12/4/2024./.

Bài: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,853,034
  • Trực tuyến:       4
thegioixinh.net thienhaso.com