Hoạt động nổi bật

Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp, Giới Thiệu Việc Làm Năm 2024

12:07 | 21/04/2024
Ngày hội do Sở Lao động-TB&XH tỉnh Quảng Ngãi tổ chức luôn là sự kiện được đông đảo học sinh, phụ huynh, người lao động quan tâm, chờ đợi trước mỗi kì thi tốt nghiệp THCS, THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Náo Nhiệt Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp, Giới Thiệu Việc Làm Năm 2024

Trường Cao đẳng Cơ giới chuẩn bị chu đáo, tham gia sôi nổi “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024”. Ngày hội do Sở Lao động-TB&XH tỉnh Quảng Ngãi tổ chức luôn là sự kiện được đông đảo học sinh, phụ huynh, người lao động quan tâm, chờ đợi trước mỗi kì thi tốt nghiệp THCS, THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Ngày hội diễn ra từ 24/3 đến ngày 21/4 với sự tham gia của nhiều trường Đại học, Cao đẳng và Cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh như: Đức Phổ, Sơn Tịnh, Bình Sơn, Sơn Tây, Minh Long, Trà Bồng, Ba Tơ, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành và huyện đảo Lý Sơn.

Theo lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ giới, đơn vị tư vấn tuyển sinh của trường sẽ tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức để thu hút học sinh, sinh viên có nhu cầu học nghề, đồng thời phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tuyển dụng lao động là học sinh, sinh viên của trường. Trường Cao đẳng Cơ giới đã chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng mang đến Ngày hội thông tin đầy đủ về công tác tuyển sinh năm 2024, đặc biệt về các ngành mới và những chính sách ưu tiên mới của nhà trường.

Năm học 2024 - 2025, Trường Cao đẳng Cơ giới sẽ tiếp tục tuyển sinh các hệ Cao đẳng; Trung cấp và hệ ngắn hạn ở các ngành nghề Công nghệ ô tô, Hàn, Cắt gọt kim loại, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh & điều hòa không khí, Cốt thép-hàn, Vận hành máy thi công mặt đường, Vận hành máy thi công nền, Sửa chữa máy tàu thủy; Tin học văn phòng, Sửa chữa lắp ráp máy tính. Đặc biệt, học sinh tốt nghiệp THCS xét tuyển vào lớp 10 được đào tạo song bằng: bằng THPT và bằng Trung cấp nghề và được miễn 100% học phí. Giảm 70% học phí với học sinh tốt nghiệp THPT khi học một số ngành nghề đang được yêu thích hiện nay như: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Gò hàn…. Trường Cao đẳng Cơ giới có bề dày truyền thống hơn 48 năm phát triển và trưởng thành cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy sẽ mang đến môi trường học tập và chất lượng đào tạo lí tưởng cho tất cả học sinh-sinh viên.

 

Ngày hội cũng là cơ hội kết nối và thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ giữa Trường Cao đẳng Cơ giới với các doanh nghiệp nhằm gia tăng cơ hội việc làm cho các em học sinh, sinh viên và người lao động sau khi ra trường. Chính các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp như thế này đã tạo tâm lý yên tâm cho các em học sinh và phụ huynh trong chọn nghề, chọn trường, định hướng cho tương lai./.

Một số hình ảnh khác tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024

 

Người viết: Mỹ Diễm

         Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,852,945
  • Trực tuyến:       575
thegioixinh.net thienhaso.com