Hoạt động nổi bật

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

04:26 | 13/09/2024
Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn -Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô giáo, hơn 400 học sinh, sinh viên đại diện khóa 47 và khóa 48 tham dự, trong đó có 240 học sinh, sinh viên khóa 46 tốt nghiệp đợt này.

Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho 240 Học Sinh, Sinh viên Khóa 46 và 47CĐ-LT

Sáng 11/9/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên các lớp Trung cấp khóa 46 và Cao đẳng liên thông khóa 47.

Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Kim Sơn -Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô giáo, hơn 400 học sinh, sinh viên đại diện khóa 47 và khóa 48 tham dự, trong đó có 240 học sinh, sinh viên khóa 46 tốt nghiệp đợt này.

Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ vận tải thủy miền Nam, công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp tàu thủy Dung Quất đến tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em sau khi ra trường.

240 học sinh, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này có 213 học sinh đã hoàn thành 2 năm Trung cấp thuộc nghề Công nghệ ô tô, Hàn, Cắt gọt kim loại, Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Kĩ thuật máy lạnh điều hòa không khí, Tự động hóa, Kế toán doanh nghiệp, Tin học văn phòng, Sửa chữa lắp ráp máy tính và 27 Sinh viên hệ Cao đẳng liên thông nghề Công nghệ ô tô;  Điện công nghiệp và Kế toán doanh nghiệp. Trong đó, tỉ lệ tốt nghiệp loại Giỏi đạt 12,5 %; loại Khá chiếm 53,75 %, Trung bình- Khá 32,9 %; Trung bình 0,83 %.

Ảnh: Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới đã gửi lời chúc mừng đến các học sinh, sinh viên vừa tốt nghiệp, mong muốn các em sẽ có việc làm với mức thu nhập tốt, ổn định, một tương lai tươi đẹp và đạt nhiều thành công trong chặng đường tiếp theo sau khi rời giảng đường Cao đẳng Cơ giới.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn- Hiệu trường nhà trường và Thầy Lê An- Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp

Trong quá trình học tập tại Trường, nhiều học sinh, sinh viên đã nhận được học bổng cao vì đạt được thành tích học tập xuất sắc. Điều này cho thấy sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng của tất cả các em, chắc chắn rằng thành công đang đón đợi các em ở phía trước. Trước khi đến với buổi lễ tốt nghiệp này, hầu hết các em đều được thường xuyên thực tập, thực hành, cọ xát thực tế ở các doanh nghiệp.

Học sinh, sinh viên của Trường được trang bị nhiều kĩ năng nghề trước khi tốt nghiệp và được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao. Hiện nay, tỉ lệ sinh viên của Trường có việc làm ngay khi tốt nghiệp đạt trên 80%; khoảng trên 95% sinh viên có việc làm sau một năm tốt nghiệp với mức thu nhập khá tốt, thầy Lê An cho biết thêm.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho một số học sinh, sinh viên đạt khá giỏi, có nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024 vừa qua.

Ảnh: Thầy Nguyễn Kim Sơn và Thầy Lê An trao giấy khen cho các học sinh-sinh viên có thành tích tốt trong học tập

Ngay sau buổi lễ tốt nghiệp, đại diện các doanh nghiệp đã có buổi tư vấn giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động với mức lương và phúc lợi xã hội khá hấp dẫn. Đây là cơ hội để 240 học sinh-sinh viên vừa tốt nghiệp có thể lựa chọn việc làm phù hợp với trình độ, sở thích của bản thân  ./.

Người viết: Mỹ Diễm

Duyệt: Lê An

Các tin khác



 

 


Thiết kế website trường học
  • Lượt truy cập: 2,964,023
  • Trực tuyến:       96
thegioixinh.net thienhaso.com